Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn

Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn

Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn

Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn

Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn
Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn

Quà gửi tặng gia đình ngày Tết - Chọn đúng quà, Tết ý nghĩa trọn vẹn

Mùa sum họp sắp đến gần, thời điểm cuối năm là thời gian mà chúng ta thường tất bật bận rộn cho công việc để được đoàn tụ cùng gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lên chuyến xe hành hương mùa Tết. Có những người con xa xứ, vì lý do nào đó mà không thể về thăm gia đình sẽ chọn cách gửi quà về quê hương. Cùng tham khảo những món quà tặng dành cho gia đình dành cho những ai đang xa quê để gửi gắm chút gì đó cho quê hương trong bài viết sau nhé.

 

Quan tâm nhiều: Những thói quen giúp bạn duy trì cảm xúc tích cực | Đồ gia dụng an toàn sức khỏe - Xu hướng năm 2020

 

Việc bạn tặng quà gì cho gia đình trong những ngày Tết nguyên đán phần nào sẽ thể hiện được nỗi nhớ mà bạn dành cho quê hương. Nhất là khi bạn không thể về nhà trong dịp họp mặt. Sau bao tháng ngày trông ngóng, cha mẹ chắc hẳn rất mong đến ngày Tết để có thời gian tận hưởng niềm vui cùng con cháu của mình. Nhưng nếu vì lý do nào đó mà không về quê được thì bạn cũng đừng nên quá thất vọng, vì đối với cha mẹ thì chỉ cần sự có mặt của bạn thì ngày bình thường cũng trở thành ngày Tết.

 

Thế nên khi không về thăm nhà được, bạn có thể dời kế hoạch lại sau Tết hoặc thời gian nào đó mà bạn có thể dành thời gian dài hạn về thăm gia đình. Nhưng trước hết, hãy chuẩn bị một món quà tặng thật đặc biệt cho cha mẹ để gửi về quê vào dịp này. Món quà tặng sẽ thay mặt bạn làm đầm ấm không khí gia đình, giúp bạn bớt phần nguôi ngoai nỗi nhớ.

 

Máy lọc nước Yakyo Nano 820N - Dòng sản phẩm được đánh giá cao về chức năng lẫn kiểu dáng thiết kế

 

Một món quà tặng gia đình dịp Tết được nhiều người lựa chọn là máy làm mát không khí USAircooler. Thiết bị được xem là sản phẩm có thể thay thế máy lạnh trong tương lai, máy được thiết kế nhiều tính năng tích hợp cực kỳ tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Trong đó khả năng làm mát cung cấp ion âm của máy làm mát USAircooler được cho là phù hợp nhất với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bởi tính năng này đại diện cho nguồn không khí mát mẻ, trong lành, vì thế đảm bảo không gian sống đảm bảo an toàn nhất cho gia đình của bạn.

Máy làm mát hoạt động dựa trên hệ thống hấp thụ nhiệt và làm mát từ bên trong, nguồn không khí và nước thẩm thấu qua tấm làm mát, sau đó hạ nhiệt tức thì. Mặc dù không khí ở bề mặt máy không lạnh tối đa như điều hòa nhưng mức nhiệt độ duy trì từ 25 – 18 độ C sẽ đảm bảo không gian trong phòng luôn giữ được sự dễ chịu tuyệt đối.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa các dòng máy lọc nước để gửi về quê làm quà biết Tết cho ông bà, cha mẹ. Hiện nay nhu cầu sử dụng máy lọc nước trở nên rất phổ biến, thiết bị này sẽ giúp cho ông bà, cha mẹ không phải thức dậy nấu nước hoặc gọi nước uống không đảm bảo được chất lượng. Những dòng máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay như Plasma hay Yakyo đều có mức giá phải chăng với nhiều chức năng tích hợp trong cùng một sản phẩm.

 

Trong trường hợp muốn chọn các dòng máy lọc nước tiết kiệm điện, kích thước nhỏ gọn thì bạn có thể tham khảo máy lọc nước Yakyo dành cho gia đình. Thiết bị có thể dùng để bàn, phục vụ lọc nước liên tục cho gia đình 5 – 7  người với chức năng làm nóng lạnh trực tiếp. Món quà này chắc chắn sẽ được tận dụng trong những ngày Tết, đồng thời hôc trợ chăm sóc sức khỏe ông bà, cha mẹ bạn toàn diện hơn.

 

Nếu như không thể tận nay mang những món quà tặng trên về làm quà cho gia đình. Bạn có thể sử dụng dịch vụ giao hàng toàn quốc tại Điện gia dụng Đông Phương. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ “mang Tết” về nhà bằng các dịch vụ hậu đãi ngày Tết với chính sách đổi trả và bảo hành tận nơi.

 

Công Ty điện gia dụng Đông Phương là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy làm mát USAircooler và máy lọc nước nóng lạnh tại Việt Nam. Với hệ thông cửa hàng toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao và giá thành luôn tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Cam kết khách hàng luôn nhận được giá trị tốt nhất, phục vụ tận tâm…

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106