Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng

Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng

Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng

Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng

Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng
Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng

Hiểm hoạ từ máy lọc nước kém chất lượng

Đô thị hoá cùng với gia tăng dân số làm cho nguồn nước bị ô nhiễm nặng, nguồn nước sạch thì khan hiếm, các chất thải, chất độc hại, những ion kim loại nặng,… ẩn chứa trong nguồn nước ngầm. Kèm theo đó là việc sử dụng máy lọc nước kém chất lượng dẫn tới nhiều hậu quả nguy hiểm tới sức khoẻ và tính mạng của con người.

 

                        Quan tâm nhiều : Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua lợi bất cập hại   Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín?

 

Thực trạng về nguồn nước bị ô nhiễm trong xã hội hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, tình trạng gia tăng dân số, kéo theo các nhu cầu đa dạng của con người. Vì vậy, các ngành công nghiệp chế biến, sản xuất, các nhà máy công xưởng được xây dựng ngày một nhiều. Nguồn nước thải trong quá trình sản xuất, nguồn nước thải sinh hoạt gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho môi trường sống, sinh hoạt của con người. Chất lượng môi trường gặp nhiều nguy hại, đặc biệt nguồn nước ngầm chịu nhiều ảnh hưởng xấu, nguồn nước nhiễm bẩn, lẫn nhiều tạp chất, cặn bẩn cùng các loại vi khuẩn, vi rút. Chất lượng nguồn nước mặt, nguồn nước ngầm trong xã hội đang trong tình trạng đáng báo động dữ dội.

 

 

Tác hại khi sử dụng máy lọc nước kém chất lượng

Với sức nóng trên thị trường, sự đa dạng của sản phẩm với nhiều mẫu mã, những chiếc máy lọc nước kém chất lượng được rao bán với các mức giá chênh lệch nhau khá nhiều. Chất lượng nước sau lọc từ những máy lọc nước kém chất lượng không những không có khả năng làm sạch nguồn nước cần lọc, mà còn nhiều khả năng gây hại, nhiễm bẩn ngược với nguồn nước sử dụng. Sức khỏe con người bị đe dọa, tiềm ẩn nguy cơ phát sinh nhiều căn bệnh nguy hại từ những tích tụ độc tố nguy hiểm.

“Tiền mất, tật mang”

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, nguồn nước và môi trường không đảm bảo là nguyên nhân gây ra khoảng 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển.

Máy lọc nước kém chất lượng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tật nguy hiểm về đường ruột, các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, các bệnh viêm da, dị ứng nổi mần ngứa, ung thư...Thói quen dùng máy lọc nước kém chất lượng của người dân tạo điều kiện cho dòng sản phẩm này phát triển và tồn tại lâu. Và gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tốn kém chi phí, tạo các tác động tiêu cực tới chất lượng cuộc sống, chất lượng sức khỏe xã hội.

 

Chọn máy lọc nước uy tín, chất lượng

 

 

Và đây là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương chuyên cung cấp về máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma sử dụng cho mọi nguồn nước. Với bộ lọc cao cấp theo công nghệ tiến tiến NANO, RO, không chỉ lọc sạch tạp chất, kim loại, các chất độc hại…mà còn bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106