Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại

Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại

Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại

Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại

Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại
Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại

Những vật dụng cần thiết cho mùa hè - bỏ qua sẽ lợi bất cập hại

Mùa hè gõ cửa cũng là lúc khí hậu trở nên nắng nóng, khó chịu, vì vậy cũng là lúc mà chúng ta cần phải chuẩn bị những vật dụng cần thiết, không chỉ chống cái nắng rực lửa này mà còn bảo vệ sức khoẻ của chúng ta. Mùa hè đến với nền nhiệt độ cao, độ ẩm cao cũng là lúc các vi khuẩn, virut dễ hoạt động nhất, khiến các  bệnh có khả năng bùng phát thành dịch. Vì vậy chúng ta cần chuẩn bị những gì để khắc phục tình trạng đó. Những vật dụng cần thiết cho mùa hè đã nằm trong cẩm nang của chúng ta chưa, hãy để USaircooler sẽ gợi ý cho chúng ta nhé!

 

                              Quan tâm nhiều:   Những thói quen cần tránh để bảo vệ mình trong ngày nóng bức |  Máy làm mát có tót như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt và uy tín

 

Tủ lạnh

Trong các gia đình hiện nay, chiếc tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu, nhất là vào tiết trời nóng như thế này, chiếc tủ lạnh của bạn dường như trở thành một vật vô đáy. Bao nhêu là đồ ăn, thức uống bạn đều cho vào chiếc tủ lạnh như: trái cây, nước ép hoa quả, …Bên cạnh đó, nhiệt độ mùa hè cao nên các loại thực phẩm, rau củ quả,...để bên ngoài rất nhanh bị ôi thiu, thối, hỏng, bốc mùi... gây bệnh, ngộ độc,…nên bạn đều cho vào tủ lạnh để bảo quản.

Có thể ví dụ như: các đồ ăn đã qua chế biến, trời nóng nên bạn sợ để bên ngoài dễ bị ôi thiu, …nên bạn cho vào trong tủ lạnh để bảo quản, nhưng bạn phải biết rằng tủ lạnh chỉ có thể hỗ trợ bảo quản làm chậm sự phát triển của ví khuẩn mà không thể tiệt trùng hay diệt khuẩn nên qua những mốc thời gian lâu nếu bạn không dùng đến chúng hãy bỏ đi, việc bạn tiếc và sử dụng lại các loại thực phẩm này đã hết chất dinh dưỡng, có thể mang đến nhiều nguy cơ gây các bệnh nguy hiểm về đường ruột….

 

 

Các vật dụng làm mát:

Thời tiết ngày một khắc nghiệt hơn, vì vậy việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến các thiết bị làm mát như quạt, điều hòa nhiệt độ, máy phun sương tạo độ ẩm... Mùa hè, thiết bị làm mát là yếu tố mà nhà nhà đều quan tâm đến, có nhiều loại để làm mát nhưng cần sử dụng loại nào mang lại hiệu quả nhanh nhất. Ngoài việc sử dụng chiếc máy quạt điện thông thường thì không đủ để làm mát không gian sử dụng, nên nhiều người quan tâm đến nhiều loại quạt khác nhau như:

 

Quạt phun sương

Làm mát bằng cách thổi hơi sương ra bên ngoài, dùng hiện tượng bốc hơi nước để tạo cảm giác làm mát khi hơi sương tiếp xúc với da. Việc sử dụng quạt phun sương liên tục, làm độ ẩm không khí tăng cao, vi khuẩn, nấm mốc ngoài không khí phát triển nhanh... gây ảnh hưởng xấu đến đường hô hấp hoặc kích ứng da với người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi... Vì vậy, người dùng cần cân nhắc chọn giải pháp làm mát phù hợp.

 

Điều hoà

Còn với điều hòa, làm lạnh nhanh nhưng bắt buộc phải lắp đặt trong không gian kín, lắp đặt cố định trên cao nên không thể di chuyển được. Máy điều hòa, không khí lạnh dựa trên nguyên lý hoạt động của Gas, CFC nên không khí sản xuất ra dễ làm khô da, đau họng, ho…

 

Máy làm mát USaircooler  –  tính năng nổi bật

Thời tiết nóng, dường như các thiết bị trong gia đình bạn đều tốn nhiều điện, nhưng bạn đừng lo, với chiếc máy làm mát USaircooler này thì siêu tiết kiệm điện vừa giúp bạn tiết kiệm được tiền điện vừa cho bạn làn gió mát tự nhiên.

Tính năng đảo gió 4 chiều trái phải, lên xuống đưa không khí ra ngoài với 3 tốc độ gió tùy chỉnh. Cung cấp ion âm lợi cho sức khỏe, lọc sạch không khí, khử mùi hôi nhanh.

Máy vận hành êm ái, khác với máy điều hòa, máy làm mát USaircooler có tính năng cân bằng độ ẩm, không gây khô da.

 

 

Trên đây là những thông tin chia sẽ của chúng tôi, phần nào đó giúp bạn sử dụng tốt hơn các vật dụng trong hè này, và biết thêm cái gì nên dùng hoặc nên tránh. Hãy tạo cho không gian gia đình bạn và người thân quanh bạn cảm giác mát mẻ tự nhiên chẳng ngại hè nóng bức.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106