Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020

Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020

Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020

Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020

Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020
Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020

Tiết lộ xu hướng chung của các thiết bị gia đình trong năm 2020

Sử dụng các thiết bị làm mát tốt nhất cần đảm bảo tiêu chí thân thiện với sức khỏe. Đây cũng được dự đoán là xu hướng chung của các gia đình trong năm 2020. Đặc biệt, các thiết bị này sẽ tốt hơn đối với  sức khỏe đường hô hấp của người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn đang cân nhắc nên sắm sửa thiết bị nào để “cải tạo” lại chất lượng không khí gia đình trong năm mới, hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết sau.

 

Quan tâm nhiều: Bí quyết uống nước của người Nhật giúp duy trì tuổi thọ  |  Chọn máy làm mát không khí, hay điều hòa cho năm mới 

 

Nguyên lý làm mát hoàn toàn tự nhiên

 

Người dùng vẫn còn băn khoăn với những tính năng của máy làm mát, thực tế thiết bị này vận hành đơn giản nhưng không hề tạo ra các khí thải có hại cho môi trường. Nhờ khả năng vận hành từ các nguồn không khí, kết hợp với hơi nước tự nhiên mà khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận sảng khoái từ những làn gió mang hơi nước thổi vào người. Thiết bị được đánh giá có thể tích hợp cả hai chức năng làm mát và lọc không khí cùng lúc, từ đó đảm bảo những điều kiện tốt nhất để hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình.

 

Hệ thống lọc không khí bằng tấm cooling pad được thiết kế dạng tổ ong, điều này giúp nguồn không khí sau khi được đưa vào sẽ giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng. Nguồn không khí trong lành và mát lạnh được đẩy ra ngoài giúp không gian luôn mát mẻ. Trong năm 2020, máy làm mát được đánh giá là giải pháp làm mát có thể thay thế cho điều hòa  hiện nay.

 

Lợi ích khi sử dụng máy làm mát USAircooler cho gia đình

 

 Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều quan tâm đến sức khỏe khi chọn mua bất kỳ sản phẩm điện gia dụng nào đó. Hiểu được mong muốn này mà máy làm mát USAircooler - Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ Hoa Kỳ đã được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp các tính năng của máy lọc không khí, máy tạo độ ẩm để trở thành sản phẩm làm mát đa tính năng chủ lực trong mỗi gia đình.

 

Sử dụng máy làm mát USAircooler sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình bạn mỗi ngày. Thiết bị sẽ giúp gia đình có khởi đầu 2020 thật sảng khoái, bằng khả năng làm mát dựa trên nguyên tắc hạ nhiệt tự nhiên sẽ mang lại sự thoải mái triệt để cho người sử dụng. Đối với người cao tuổi, sử dụng sản phẩm máy làm mát hỗ trợ hoạt động của mạch máu diễn ra dễ dàng hơn. Người dùng sẽ không gặp phải tình trạng đau nhức cơ thể, hay nặng đầu như các loại máy điều hòa thông thường.

 

Không chỉ đáp ứng các yêu cầu về tính năng, máy làm mát USAircooler sẽ là món đồ dùng nội thất đẳng cấp nổi bật trong không gian sống của bạn. Nhờ thiết kế tinh tế, màu sắc tối giản nhưng sang trọng mang lại sự khởi đầu mới mẻ và thu hút may mắn cho gia đình trong những ngày đầu năm. 

 

Vì sao nên chọn máy làm mát USAircooler cho năm 2020 này?

 

- Máy làm mát tốt nhất có thể tiết kiệm 8O - 9O% điện năng tiêu thụ 

- Thiết bị giúp hạ nhiệt độ thấp hơn môi trường từ 5 - 7 độ C

- Không gây khô da và các bệnh về hô hấp

- Cung cấp các Ion khử mùi, kháng khuẩn và lọc sạch không khí

- Tấm Cooling Pad lọc bụi cho 100% gió mát tự nhiên

 

 

Công Ty điện gia dụng Đông Phương là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy làm mát USAircooler và máy lọc nước nóng lạnh tại Việt Nam. Với hệ thông cửa hàng toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao và giá thành luôn tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Cam kết khách hàng luôn nhận được giá trị tốt nhất, phục vụ tận tâm…

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Quạt hơi nước USAircooler là thương hiệu đến từ Mỹ hiện đang được phân phối...
Nắng nóng ngột ngạt, máy làm mát và máy quạt đang là sự lựa chọn hàng đầu và...
Máy lọc nước tích hợp đèn UV là loại máy mới đã được nghiên cứu thử nghiệm...
Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106