Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình

Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình

Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình

Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình

Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình
Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình

Giải pháp làm mát phòng rẻ nhất cho gia đình

Làm mát phòng với chi phí rẻ nhất luôn được các gia đình việt ưu tiên chọn lựa, mang đến không gian thoáng mát với gió lạnh tự nhiên, giải pháp làm mát an toàn, hiệu quả và tiết kiện điện được khuyên dùng

 

                                            Quan tâm nhiều: Máy làm mát có tốt như lời đồn? Nhãn hiệu nào tốt?  |  Những thiết bị lý tưởng dành cho nhà bếp trong ngày nắng nóng

 

Cái nắng rực lửa cùng với cái nóng oi bức của ngày hè làm cho chúng ta khó chịu, đặc biệt là các gia đình đông thành viên. Vì vậy, nhu cầu làm mát của con người tăng cao, họ luôn tự trang bị tìm giải pháp tốt nhất giải nhiệt cơn nóng. Và chiếc máy điều hoà lại được xem là giải pháp ưu tiên hàng đầu tại các gia đình. Nhưng bạn không thể ở trong phòng có máy điều hoà lâu được mà sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ gia đình, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi. Một vấn đề nữa lại có nhiều người bị viêm mũi dị ứng không sử dụng được máy điều hoà phải dùng máy quạt thông thường thì lại không mát.

Bỏ ra một khoảng tiền lớn để mua được một chiếc máy điều hoà cũng là điều trở ngại của một số gia đình không đủ khả năng mua. Với công nghệ ngày càng phát triển thì các thiết bị làm mát không khí khác cũng được ra đời với nhiều ưu thế hơn so với điều hoà và một trong các thiết bị đó là máy làm mát Usaircooler, một giải pháp làm mát và tiết kiệm điện nhất cho gia đình khách hàng.

 

Siêu tiết kiệm điện và giảm chi phí

So với một chiếc điều hòa thì giá mua máy làm mát chỉ bằng một nửa, nếu mua máy điều hòa loại chưa tiết kiệm điện nằm giá khoảng 7.000.000 tính luôn phí lắp đặt nếu dùng loại tiết kiệm điện Inventer giá sẽ cao hơn 2-3 triệu một máy. Với kinh phí chừng ngấy tiền đó bạn không thể mua được một chiếc máy điều hoà làm mát được, nhưng bạn lại có thể sở hữu ngay một chiếc máy làm mát vừa với túi tiền bạn và lại được sản phẩm chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu thiết thực con người, nhiều khách hàng lại tìm đến sản phẩm làm mát với giá vừa rẻ lại vừa tốt, chất lượng thì bạn chỉ có thể lựa chọn chiếc máy làm mát này thôi.

Máy làm mát sẽ giúp bạn giảm đi cái lo về hoá đơn tiền điện hàng tháng, giúp bạn tiết kiệm hơn 80 – 90 % so với điện năng tiêu thụ của máy lạnh cùng lưu lượng gió. Giả xử một ngày bạn sử dụng hết 10 tiếng 1 ngày, thì với cùng thời gian sử dụng đó bạn sẽ thấy tiết kiệm được mớ tiền điện rồi đấy, chúng tôi bật mí cho bạn công thức tính điện năng tiêu thụ rất đơn giản: số tiếng sử dụng x công suất của máy=số ký điện bạn sử dụng.

Nếu dùng máy điều hoà công suất 1 ngựa (750W/ 1 giờ hoạt động) thì tốn tới  7,5 ký điện 1 ngày.

Trong khi đó máy làm mát dùng cho hộ gia đình công suất 150W tức là chỉ tốn khoản 1,5 ký điện 1 ngày với cùng thời gian sử dụng.

Ngoài ra, không những tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm được chi phí vệ sinh, bảo dưỡng. Máy làm mát cấu tạo đơn giản nên việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn, trong khi đó bạn phải tốn tiền vệ sinh máy điều hoà, cái này lại tốn thêm chi phí nữa.

 

Không khí trong lành, mát lạnh tự nhiên không khô da

Mùa hè nóng nực bạn không thể thường xuyên ở trong phòng có máy điều hoà mãi được, nếu bạn ở lâu trong phòng sẽ làm bạn bị mất nước và khô da, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi dễ bị tình trạng sốc nhiệt. Tuy nhiên, với máy làm mát, chúng lại khắc phục được nhược điểm này với chức năng làm mát mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết nhờ nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, có khả năng cân bằng được nhiệt độ và độ ẩm, tốt cho sức khỏe, thích hợp đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy làm mát có tấm coolingpad giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ đó không gian sử dụng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn, lọc sạch bụi bẩn, không khí bị ô nhiễm, cung cấp ion âm có lợi sức khoẻ con người.

 

Làm mát không gian sử dụng

Với chiếc điều hoà bạn chỉ sử dụng trong phòng kín và được gắn cố định, nhưng với máy làm mát bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ và tận dụng để làm mát trong phòng khách, với thiết kế 4 bánh xe bạn sẽ di chuyển dễ dàng tuỳ vào không gian sử dụng.

Nhà bạn đông thành viên, thường tụ tập vào phòng khách để họp gia đình, trò chuyện nhau, nhưng trời thì quá nóng mà lại không thể sử dụng được máy lạnh và phòng rất rộng gần 40m2 thì quạt thông thường không đủ mát. Vì vậy chỉ có máy làm mát mới là giải pháp thiết thực nhất với gia đình bạn.

Đối với phòng ngủ, ngủ với máy lạnh bạn phải đối diện với tình trạng khô da, khô môi, cả đêm khát nước, trẻ em, người lớn tuổi thì không tốt cho hô hấp. Nhưng với máy làm mát, thổi ra luồng không khí mát tự nhiên, nhiệt độ thổi ra tại cửa gió không tạo sự chênh lệch nhiệt độ lớn khiến cơ thể không bị sốc nhiệt khi thay đổi môi trường. Bạn cũng có thể sử dụng khi mở cửa sổ, cửa chính đều được, giúp cho không khí trong phòng ngủ được lưu thông tốt hơn, rất dễ ngủ, sáng ra không bị mệt mỏi.

 

Máy làm mát Usaircooler giá rẻ giải pháp làm mát phòng hoàn hảo.

Usaircooler là nhãn hiệu máy làm mát đang được ưu chuộng, sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay, đáp ứng đúng mục đích của người dùng với chỉ tiêu vừa rẻ vừa chất lượng. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, cơ chế hoạt động tự nhiên, lấy không khí nóng từ bên ngoài môi trường đi qua tấm pad dạng tổ ong đã làm ướt nước cho ra nguồn khí mát tự nhiên, đảm bảo sức khoẻ con người. Hi vọng mùa hè này cùng với Usaircooler, bạn chẳng lo ngại gì về cái nóng và hãy chọn cho mình một chiếc máy làm mát phù hợp với không gian phòng của gia đình mình nhé!

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106