Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da

Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da

Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da

Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da

Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da
Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da

Tình trạng khô da vào mùa hè - mẹo khắc phục khô da

Không chỉ vào mùa đông, tiết trời lạnh thì mới có tình trạng khô da, nứt nẻ. Nhưng vào mùa hè vẫn có tình trạng khô da như vậy. Da khô là nỗi ám ảnh, nổi lo của rất nhiều bạn gái, bởi chúng khiến làn da trở nên sần sùi, xấu xí, đồng thời làm tăng nguy cơ lão hóa nhanh hơn các loại da khác. Nếu không biết cách chăm sóc đúng, chị em phải hứng chịu nhiều vấn đề nghiêm trọng do làn da mang lại. Mùa nắng nóng này, hãy chăm sóc tốt cho làn da bạn, ngoài việc không quên cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể nhé!

 

                                            Quan tâm nhiều: Những thói quen cần tránh để bảo vệ chính mình trong ngày nóng bức  l  Những mẹo chế biến món ăn hạn chế dầu mỡ

 

Lý do dẫn đến tình trạng khô da mùa hè

Mất nước

Mất nước sẽ ngăn cản quá trình làm trắng da mặt của bạn đấy!

Chúng ta đều biết rằng nước là thành phần cực quan trọng và không thể thiếu cho cơ thể, đặc biệt là da. Mùa hè nóng nực sẽ là nguyên nhân khiến cơ thể bạn tiết ra mồ hôi. Mồ hôi tiết ra sẽ khiến cơ thể của bạn bị mất nước. Nếu không bù đắp nước kịp thời, làn da của bạn sẽ đối mặt với nguy cơ bị khô, nứt nẻ. Nước lọc, nước trái cây sẽ là những loại nước bạn cần dùng để cấp nước nhanh chóng. Nhớ đừng dùng nước soda, rượu hay bia để cấp nước cho cơ thể, việc này không hề có lợi chút nào đâu.

 

Bơi trong bể bơi

Clo có trong bể bơi sẽ làm sạch dầu tự nhiên, ngăn cản quá trình làm trắng da mặt

Nghe có vẻ phi lý nhưng việc bơi trong bể bơi quá thường xuyên đã được chứng minh làm da khô vào mùa hè. Nước trong bể bơi đều sẽ chứa clo để nước sạch hơn. Clo trong nước khi tác động lên da sẽ làm mất đi lớp nhờn tự nhiên của da, khiến da bị mất nước.

 

Máy lạnh

Ai mà ngờ máy lạnh cũng làm khô da.

Mùa hè có lẽ ai cũng thích nằm ngủ bên dưới một chiếc máy lạnh. Thế nhưng mấy ai biết được không khí mà máy lạnh mang tới cho bạn đều là không khí khô. Không khí khô sẽ hấp thụ độ ẩm của da, khiến da càng khô hơn.

 

Mặt trời

Ánh nắng mặt trời làm mồ hôi tiết ra, nhưng không hề khiến da bạn ẩm ướt. Ngược lại, mồ hôi tiết ra sẽ kích thích sự gia tăng của bã nhờn báo hiệu da đang mất nước nghiêm trọng. 

 

Tẩy da chết quá mức

Tẩy da chết là việc làm cần thiết nếu muốn làm trắng da mặt và da toàn thân, giúp da khỏe hơn. Tốt là vậy nhưng nếu áp dụng cách làm này quá mức có thể khiến da mất đi độ ẩm, làm da khô. Ngoài ra việc tẩy da chết còn khiến da bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi tia UV.

 

Mẹo khắc phục khô da trong mùa hè

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương giới thiệu đến bạn thiết bị cần thiết cần có trong mùa hè như:

Máy lọc nước Yakyo 

Được ứng dụng công nghệ Nano trong hệ thống lõi lọc, giúp loại bỏ 100% tạp chất nhìn thấy được, các loại quặng kim loại, loại bỏ gần như hoàn toàn lượng CLo dư thừa có sẵn trong nguồn nước máy, nguyên nhân gây ra các bệnh về đường ruột và ung thư tại Việt Nam. Ngoài ra công nghệ Nano cải tiến giúp giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể, diệt sạch vi khuẩn tới 99,9 % cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, máy lọc nước Yakyo tích hợp 3 tính năng trong 1 sản phẩm: lọc nước tạo kiềm tính - làm nóng - làm lạnh chính là điểm tiện ích thiết yếu và đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng.

 

 

 

Máy làm mát Usaircooler

Máy làm mát Usaircooler, với công nghệ Hoa Kỳ, công suất làm mát tiết kiệm 90% điện năng tiêu thụ khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng, làm mát cực nhanh và hiệu quả không gian sử dụng. Hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, làm mát cực nhanh nhờ sự bay hơi nước qua tấm làm mát Cooling Pad kết hợp động cơ quạt đem đến làn gió mát mẻ tự nhiên. Khi không khí nóng bên ngoài được hút vào di chuyển vào tấm làm mát sẽ trả lại không khí tươi mát giúp lọc bụi bẩn, cung cấp ion âm có lợi cho sức khoẻ, không gây khô da và các bệnh về đường hô hấp.

 

 

Giải nhiệt mùa hè bằng máy điều hòa đã quá quen thuộc với người Việt Nam nhưng thực sự nó không đảm bảo sức khỏe cũng như không thân thiện với môi trường. Còn với máy làm mát USaircooler chắc chắn rằng mùa hè của bạn và người thân sẽ được hưởng làn gió tươi mát, trong lành, tự nhiên nhất và thân thiện với môi trường.

 

Để có làn da khoẻ mạnh, bạn hãy uống nước thường xuyên với máy lọc nước Yakyo và sử dụng máy làm mát USaircooler trong mùa hè nóng bức này bạn nhé!

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0916 291 106